VertigO

nagtatanong…

bakit niya kaya iniiyakan

nasasaktan na sya lagi

na dedepress pa

d lng nya pinansin

d lng nya na replayan mga text nya

heto sya nag “violent-reaction”

sobrang bigat ng kalooban

may friendship naman silang nabuo

ay ewan ko sa kanila…mga engot!

kung mag mga frienship talaga ba sila

hirap silang intindihin eh!..

kung ngayon bait bait nya sa kanya

bukas kabaliktaran

pag kahapon sweet-sweet nya sa kanya

ngayon parang ”ICE na very COLD”

Anong ugali un?

MOODY ba un?

d mo sya masisi….sa pag emote

nakakaiyak naman tlaga Db?

haiz! pero malaking katanungan parin

Baka OBSESSED sa kanya….amp!

Or baka BALIW sa kanya…. bwahahahaha!

kainis Db! … or baka nasa internet ang sagot..

sa FACEBOOK….

sa WOW….

sa TOB….

sa DOTA….

or Baka sa SF….

magpost na lng kaya sa FACEBOOK ng karumaldumal na shout out!…

kaya’y mang PK na lowbie sa West suburb…at kaladkarin gang umiyak!…

kaya’y magpa FIRSTBLOOD at maging FEEDER sa DOTA!….

or magpa HEADSHOT at KNIFE KILL sa SF!…

pero HALER!..

ano ang nasa taong un

ewan ko sa kanila..

magandang hubog ng katawan?

magandang buhok?

magandang mukha?

Langya!

meron din naman sya nun ah!

d naman sya kakalamang

DIWATA sya…DIWATA rin sya!

engot naman..

baka may IDENTITY CRISIS..

ngekz! parang malabo..

d naman nya pinangarap na halikan sya

or higit pa dun..

COMPANY at kanyang PRESENCE lng naman..okay na..

gusto lng naman na pinapahalagahan rin sya..

ano ba naman..mahirap ba un!

siguro mahirap sa kanya

kainis! d pa nya ma gets un!..

opps! baka pati sya nahihirapan din

mas okay un para quits sila!

..sa kanya..

sa kanyang DIWATA ..

palagi niyang pinapahalagahan hanggang sa kaya nya..

dahil d naman lahat ng gsto mapapasakanya…

masakit, mahapdi,mahirap at bwisit mang tanggapin…

pero TRUE!….


7 Responses to “VertigO”

  1. Kyoko enjianne Says:

    adik ka talaga .. pra sakin talaga e no ahaha 😀 amf ang gnda .

  2. eilmorel Says:

    d ako maka comment ng ayos. baka kasi me matamaan ng bonggang bongga. meron lang ako gusto sabihin. maganda nga xa, maganda ba ugali? baka naman sa ganda nya ang taas na ng tingin nya sa sarili nya at nanlalait na ng ibang tao. pero… yun eh kung tama intindi ko 🙂 kasi basta! hahah

  3. eilmorel Says:

    may title ako… vertigo. wg mo na ask y 😛

  4. awwww medyo tinamaan ako ahh kasi diwata rin minamahal ko at alam mo yung sitwasyon namin..at kilalang kilala mo sya.. GL nyo eh T.T hayzzzz sana nga bago sumuko ang taong nagmamahal hindi pa huli ang lahat T.T

  5. Kyoko enjianne Says:

    hmmm..well well well..d masama ugali ko ahaha 🙂
    chris told me it was for me and kwon xD
    di ko naman sya dinededma actually 🙂 its just that me mga bagay n hindi pwede ipilit lalot di uubra

  6. jongitz23 Says:

    hindi tlga pwede un dahil andit ako e…

  7. Reblogged this on S'il vous plaît and commented:
    The best one ever…

Leave a Reply

